Ipinaskil ni: gco122386 | 02.14.09

ang niligawan ko at ang ex ko…

sad!

sad!

‘di ko alam kung paano ako magrereact! Ang bagong partner ng ex ko eh yung niligawan ko! What the!  Ang liit na ba talaga ng mundo at ganun nalang kadali sa kanila ang magtagpo? Pero posible kasi sa pagkakatanda ko in-add ng ex ko yung friendster account ng niligawan ko! Pero ano ‘tong nararamdaman ko? bakit ganun? Pakiramdam ba ng apektado yung nararamdaman ko o pakiramdam ng ‘di makapaniwala ‘tong kumakabog sa dibdib ko? Hay di ako mapakali…ano ba namang pakiramdam ‘to… Gusto ko sila makita…gusto ko sila kausapin…pero paano? kailan? shit ayoko ng ganito!


Responses

  1. Magulo ang pic mo, dahil clown yung pinili mo. Ang Clown ay simbolo ng taong nagtatago sa likd ng saya, may lungkot at bpighati talgang tinatago.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

