Ipinaskil ni: gco122386 | 02.16.09

Survivor!

Survivor Genesis!

Survivor Genesis!

Isang araw ang lumipas na ‘di nadagdagan ang problema ko! Aba’y akalain mo at nalampasan ko ang isang araw! Sana maraming araw pa ang malampasan ko na ganito!

Naalala ko ang sinabi ni Santino sa isang  programanag pangtelebisyon, ang May bukas pa sa ABS-CBN.

“Bilangin ang mga bagay na magaganda hindi ang masasama dahil mas maraming magagandang bagay ang nangyayari kaysa sa mga bagay na masasama.”

Tama nga naman ito… Kung sa gitna ng unos ay magpapakita ka ng lakas ng loob at gawing inspirasyong yung mga taong ‘di naniniwala sa iyo ay tiyak na makakabangon ka at makakabalik na muli sa dati.

Go Genesis! kaya mo yan! Marami ka pang pwedeng makapitan!


Responses

  1. tama at makatwiran ang iyong tinuran…ano ba yan nahawa na ako sa iyo…ayan kasi sa kakapanood mo ng teleserye..

    pero, sa ibang banda tama nga kaibigan…bakit kasi di na lang bilangin natin ang lahat ng bituin ….oppps ano ba yan…..ang lahat ng mga magagandang bagay….mas makabuluhan, di ba?

  2. uy musta? ano nga ulit ung blog mo? salamat sa pagdalaw mo po ha..ingat!
    nasa pilipinas ka ba?
    and wait…correction di po ako mahilig sa teleserye…hehehe

  3. Tama yan, dapat maging positive lagi ang pananaw mo sa buhay. Makahulugan ang pangalang ibinigay sayo ng mga magulang mo.

    Hindi importante kung ilang beses ka nadapa at sumadsad, ang mahalaga ay kung pano ka bumangon mula sa pagkakasadlak at muling bumangon dala ang aral ng nakaraang kapalpakan hehehe.

    Go Genesis Go!!!

    salamat po kuya ko!

  4. Go Genesis! kaya mo yan! Marami ka pang pwedeng makapitan!
    include me in you list, im just a txt away

    ay naku eh parati ka namang walang load! hehehe pasalod naman dyan! hehehe

  5. That’s great. Alalay lang sa buhay. Enjoy mo pero always think for the effects of your pathways!!! Good luck po! Muwah ulit!

  6. hahahah sori ngayon lang ako nakabalik ulit:

    ito oh : http://blurosebluguy.wordpress.com

    nasa ibang bansa ako. Rome to be exact.

    -ay nabisita ko na po yung blog nyo..di ako nakapag leave ng comment. daan ulit ako para sa comments…bago ko isara yung akin dadaan ulit ako sayo…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

