Ipinaskil ni: gco122386 | 02.17.09

Seryeng nakakaadik…

Heroes Season 1

Heroes Season 1

Dahil sa wala akong work at wala ring scheduled interview eh pinili ko na manood nalang ng Heroes season 2. ‘di ako  mahilig sa ganitong uri ng palabas ngunit naengganyo akong manood ng Heroes nung nakaraang taon dahil na rin sa

impluwensya ng aking best buddy.

Adik na adik sya sa palabas na ito kaya naman nung pasko naisipan ko na bilhan siya ng Season 2 ng seryeng ito.

Nasa akin yung dalwang season kaya paminsan minsan pag may oras ay pinapanood ko ito. At ngayon nga na wala akong ginagawa napagpasyihan ko na panoorin ito ng buo. Di ako kumain ng pananghalian para matapos ko ito at dahil sa sobrnag pagkaadik ko ay ni umihi ay di ko ginawa! Bawat eksena pulido! bawat detalye pinaglaanan ng panahon! Wala kang maipipintas dahil talaga namang sulit na sulit ang panonood mo.

Heroes Season 2

Heroes Season 2

P 999.oo  sa mga record bars ang season 1 ng Heroes at P 1700.oo naman ang season 2.

Bili na kayo! Inirerekumenda ko ito sa lahat ng mga hindi mahilig sa mga paulit ulit na kwento ng mga teleseryeng ating napapanood sa telebisyon.


Responses

  1. Maganda talaga ang seryeng yan pero nakakapagod manood maghapon. yung naruto ko nga hindi ko pa natatapos hanngang ngaun hehehe.

    magandang pamatay oras

    -sa tulad ko na walang ginagawa eh ok lang naman po..hehehe

  2. Astig naman talaga to, kaya lang hindi ko siya sinubaybayn. Sorry. Para kasing X-men na ito e. kaya parang lamang na yun X-men kasi favorite ko yun e. Sorry.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

