Ipinaskil ni: gco122386 | 02.18.09

Si Indonesian boy…(oo BOY sya! masama? crush lang naman!)

phil-indo

phil-indo

Wow! Isang pahabol na nakakakilig na tagpo! Nakatanggap ako ng tawag kani- kanina lamang. ‘di ko nasagot agad ang tawag dahil di nag appear ang numero sa aking cellular phone. Hindi ako makapaniwala! Tumatawag ang ultimate crush ko! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! ‘di kami makapag-usap ng maayos kasi di sya masyado marunong mag-ingles dahil nga Indonesian sya. Pero ok lang dahil ang mahalaga eh naalala nya ko. yun ng alang di pwedeng maging kami dahil ‘di na ko pwede. Nabakuran na ko eh..hehehe Kinikilig pa rin ako…hay….Biruin mo nga naman! dagat man ang pagitan’di pa rin talaga mapipigilan.


Responses

  1. […] Si Indonesian boy… Share and […]

  2. Don’t worry, Gen may right time din para magkita kayo! Basta use your instinct and be true to yourself and to your partner. Muwah…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

