Ipinaskil ni: gco122386 | 02.27.09

Torpe…Engot…Pasaway…

para sayo…

Mula nung araw na makilala kita alam ko na may misyon akong dapat tuparin sayo. Alam ko na may kung ano ang nagtulak sakin para bigyan ka ng espesyal na atensyon. Di ko masabi kung ano yung misyon na yun basta ang alam ko kailangan mo ang tulong ko.

Pinilit ko na hanguhin ka sa kinalalagyan mo ngayon…palagian kitang kinumusta… palagiang pinipilit kumain sa tamang oras…parating inuurirat kung nakauwi ka na..at parating kinukulit na wag ng malungkot pa. Nahirapan akong huliin ang ugali mo minsan pa nga ay napipikon na ako pero sige lang ng sige nagbakasakali pa rin ako.

Umabot sa punto na pakiramdam ko hindi ako nakakatulong sayo kaya minarapat ko ang tumigil at pansamantalang hayaan ka na makapag -isip. Nang ako ay bumalik at muli kang alalayan ay pinilit ko na muling buhayin at ibalik sa normal mong buhay ngunit ganun ka pa rin…wala pa rin nag iba…Ano ba talaga ang gusto mo? ano ba talaga ang pwede kong gawin? wala ka na ba talagang balak na bumalik sa dati at pinapagod ko lang ang sarili ko?

At ngayon iba na…inamin mo sakin ang isang bagay na ikinagulat ko…di ko inaasahan na  ako ay gusto mo? Ano ba ang dapat kung gawin? di ko alam kung paano ako magsisimula.

di ka kasi sana naging torpe…di sana ok na…


Responses

  1. ayun, gusto ka pala niya! kaya, maglakas loob ka ng kausapin ulit siya at simulan mo na ang panliligaw. Kaya mo yan🙂

    -di ko po sya pwedeng ligawan…di po pwede…ayaw nya…

  2. “ayaw niya” okey lang yon gen, friends muna kayo.. sundin mo lang kung ano gusto nya.. Kung talagang mahal mo siya hihintayin mo siya na mahalin ka rin niya.🙂

  3. kaiba rin naman trip nyo noh… pro ganun talaga yan… maganda sa umpisa.. mahirap na sa kalagitnaan… depende nalang din sa pagunawa ninyo tungkol sa inyong mga nararamdaman.

  4. pasaway talaga ung tao na un, kung nalaman lang sana nya ang tunay na nararamdaman mo para sa kanya…

    baka naman kasi ikaw ang may kasalanan kung bakit naunsyami ang maganda sanang relasyon…

    baka nman kasi kumatok siya sa puso mo pero meron na palang nagmamay-ari at ayaw na nyang makigulo pa…

    baka hindi pa sayang, baka may paraan pa…

    baka lang

    baka mali rin ako

    -naku! kaw ha…asikasuhin mo muna si TOOOOOOOT bago ako..hehehe


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

