Ipinaskil ni: gco122386 | 03.03.09

para sayo to…basahin mo

bitterness

Wala akong balak pahabain kung ano yung pinaparamdam mo sakin. Kung ayaw mo, ok lang. Di ko balak ipagsiksikan ang sarili ko sa isang taong walang pagpapahalaga sa iniisip ng iba. Makasarili ka! sinusolo mo lahat ng nararamdaman mo kaya pati ako nagkakaganito. Di mo man lang inisip kung ano yung nagawa nito sakin. Wala akong pakialam kung ayaw mo ko kausapin…kung ayaw mo magpakita…kung ayaw mo ko…OK LANG! pero wag mo akong ganituhin…magpaalam ka ng maayos! di ako nagpakita ng kahit anong kagaspangan ng ugali sayo kaya sana ibalik mo naman yung respetong binigay ko sayo! Alam ko mababasa mo to at alam ko na di ka man lang sasagot sa kahit anong mang paraan. Well ganyan talaga…Isa lang masasabi ko… Tandaan mo parati…kung di man naging ayos para sa atin ang lahat, kagustuhan mo na yan, wala na akong magagawa. Siguro nga di mo na ko kailangan…siguro nga ay ok ka na…kaya wala na akong lugar sayo. Ingat ka nalang.. Torpe..Engot…Pasaway…Ok Ok Ok…salamat ha…ngayon may natutunan ako…di lahat ng mukhang mabait di nakasakit!


Responses

  1. Gen,

    It’s normal to be bitter. Afer time, you will look back and smile at the experience, then you’ll know that you feel better.

    Jun

  2. well ewan kung sino yang paimportante sa buhay mo. ganyan din ako minsan. sinasabi ko lang sa akin ayoko maghintay sa wala. kung ayaw nya sa akin ayoko rin sa kanya… hindi na ako tanga ngayun. dati nagpakatanga ako at basag na basag ako… nakarecover nako alam ko na dapat kung gawin sa susunod sa mga darating pa sa buhay ko sana aral na sayo yan…


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

