Ipinaskil ni: gco122386 | 03.12.09

may trabaho na ko!

Sa wakas!

Pag gising ko kanina di masyadong maganda ang gising ko. Kasi papaano ba naman gaganda ang gising mo kung gigisingin ka ng landlord mo at sasabihin lang naman na daraaan na ang truck ng basura eh may truck pa namang dadaan bukas! Naudlot tuloy nag magandang pagtulog ko.

Ito na…kanina ay nagtungo ako sa Makati para puntahan yung kumpanya na tumawagsakin kahapon. nang dumating ako sa lugar na aking patutunguhan ay may nagwewelga pa sa harap ng building ewan ko kung bakit dahil di ko naman na pinansin. Wala akong paki sa kanila…hahahaha..busy ako para umusiyoso pa doon. Nang marating ko ang opisinang aking pupuntahan ay isa kang ang nasambit ko at ito ay WOW! ang ayos ng kanilang opisina. Napakaaliwalas! Ang ganda ng mga muebles! pang mayaman talaga! hehehe… Located sila sa Trafalgar Plaza sa Makati.

At nagsimula na nga…nga take ako ng exam..Ininterview ng apat na beses. At ang ending? Tanggap ako syempre! Ang babait nila…ang gaan nila kausap at parating nakangiti! haYyYyYyYyYyYyYyYyYyYy….Ang sarap ng pakiramdam na may trabaho na ulit! hehehehe…naku may pera na naman ako! wahahahahaha…Nga pala di ko pa nasasabi…International Placement School po yung papasukan ko….hehehe

happy_business_man_outside-891x4431


Responses

  1. Congrats sayo🙂


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

