Ipinaskil ni: gco122386 | 03.14.09

habulan tayo ate….

Kanina nagpunta ako sa bangko para magdeposito so pag dating ko sa bangko eh nag fil-up ako ng form at pumila na sa counter. Ilang sandali pa ang lumipas ay may sumigay na ng “NEXT!” Ako na ang pinapalapit at dahil nakaheadphones ako ay di ko ito agad narinig (pasensya na kasi bago laman ng i-pod ko kaya ninanamnam ko ng lubos! hahaha) naging maayos naman ang aking pagdedeposito at agad akong lumabas ng nagko para magtungo sa pinakamala[it na mall. Lakad…lakad…lakad…tawid ng kalsada…lakad ulit papunta sa direksyon ng mall. Di ko pinapansin yung mga nasa paligid ko kasi sobra akong nagfocus sa pakikinig ko ng mga kanta. Ilang hakbang bago ako makapasok ng mall ay may kumalabit sakin. Nagtaka ako kung sino at kung bakit. Paglingon ko eh yung kahera pala sa bangko na trumabaho sa deposito ko kanina hinihingal pa si ate

Ang sabi nya sakin…

KAHERA: Sir mali po yung nilagay nyo na name sa deposit slip. Di po nag match sa

account number…

GEN: ha? (syempre nakaheadset pa rin ako nyan…hahaha) tinanggal ko ang headset at

imulit ng babae ang kanyang sinabi.

Pareho kaming bumalik sa bangko at inayos ang sinasabi nyang problema. Ayun mali nga ang nailagay ko. Ibang pangalan ang naisulat ko. Naawa ako dun sa kahera kasi medyo malayo yung bangko sa mall kaya ayun nakapagwork-out tuloy sya ng di oras. hahaha

Next time ate habulan tayo ulit!

Ate habulin mo ko! hahahaha


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

