Ipinaskil ni: gco122386 | 05.14.09

MISS PHILIPPINES-EARTH 2009 v. 2

Patapos na at niluluma na ng ibang balita ang Miss Philippines -Earth eh  ni minsan di ko man lang nakita sa TV kung anong nangyari sa Miss Philippines Earth. Wala akong panahon para manood ng TV sa ngayon dahil busy ako sa trabaho at sa pag aayos ng mga kailang ko para makapagturo.Gusto ko kasi dalawa ang trabaho ko. Mondays-Fridays sa IES ako at Saturdays naman sa BPC…parehong educatioanl Institution pero mag kaiba ng mga produkto at serbisyong inihahatid sa publiko.

Going back to the Miss Philippines- Earth 2009. Gusto ko sanang manood ng live sa San Juan nung Sunday pero di natuloy kasi nag back out ako sa usapan namin nung wala sa hulog na kausap ko. Bakit ako nag back-out? kasi ayoko mag suot ng mainit sa katawan.In short ayoko mag-usot ng formal attire. Nag text ako dun sa kausap ko gabi palang ng saturday at sa di malamang kadahilanan eh di nya yata nabasa yung text ko at nag punta sya mag-isa sa tagpunan sana namin nung araw na yun. Ayun si mokong nagalit sakin. Eh ang sabi ko naman eh hindi ko aakuing kasalanan ko yun kasi di ko naman talaga intensyong mang-indian. Pero mukhang nabanas ata sakin ng husto yung kausap ko at ang sabi eh “nice game! naisahan mo ko dun!” NAg init ang ulo ko sa nabasa ko! Aba kasalanan ko ba kung hindi nya narecieve yung bwakanang-inang text ko sa kanya…LUmabas pa tuloy na parang ako ang walang konsiderasyon at di ako sumipot…Hello! with a capital “H” Wala akong planong sumira sa mga kumpormiso ko noh…eh kaso wala naman talaga akong panagako na tutuloy ako. Ewan ko kung mag paparamdam pa sya ulit sakin dahil nagmukha na naman akong BAD sa patingin nya.

Pero ok lang…nag sori na ko sa kanya..i think its enough.

pero tumuloy naman daw sya sa San juan para manood at mukhang naenjoy naman sya. Hindi ko nag lang alam kung nag enjoy sa sa kakapanood ng mga babaeng rumarampa or mga photographers na boys…hehehe Peace out! wab you! (wink)
Ayaw pa kasing sabihin kung mahal ako or hindi eh…(LAkas!) hehehe


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

