Ipinaskil ni: gco122386 | 07.04.09

My weekly schedule…

Natutuwa ako kasi nahulaan ko yung pahulaan ni Hamster…pero ang siste eh mukhang di matutuloy kasi ang “gen” ay inenterpret ng “again” at ayun naging bad ako sa panigin nya…hahaha…pero ok na…naayos naman na namin…nag sorry na ko…nag sorry na rin sya..update nalang namin kayo kung kelan ang kasal…hehehe…but wait mr. hamtaro wala pa yung hinihintay ko ha..hehehe

Sumasakit na ang katawan ko sa dami ng ginagawa ko. Opo marami po akong pinag kakaabalahan…kahit nakaupo ako mag hapon kakapagod pa rin kaya…

Schedule ko…

Monday – Thursday

6:30-     Gigising

7:15-      Papasok sa opisna

8:00-     opisina…tawag dito, appointments, type, tawag sa principal,  Guidance

Counselor

for traning and Seminars…Update for the event…print dito…print dyan…

12:00-   lunch (looking forward na par sa uwian)

1:00-      Balik trabaho…yun ulit…event event event.

5:00-      Uwian…salamat!

6:00-     Asa bahay na sa Taguig…pahinga ng konti…bihis..open PC

7:00-     Kain ng Dinner

8:00-     gawa ng course outline

9:30-     Tulog na…

Ganyan ako  pag monday hanggang Thursday…

Friday

6:30-     Gigising

7:15-      Papasok sa opisna

8:00-     opisina sa makati…tawag dito, appointments, type, tawag sa principal, Guidance

Counselor for traning and Seminars…Update for the event…print dito…print

dyan…

12:00-   lunch (looking forward na par sa uwian)

1:00-     Balik trabaho…yun ulit…event event event.

5:00-    Uwian…Pero sa Laguna ang tuloy

8:00-    Asa bahay na ni partner

9:00-    Kain sa pinakamalpit na fast food chain na bente four hours bukas

11:00-  Uwi na sa bahay

12:00-  Loving Loving with may ever dearest and oh so demanding partner! hahaha

3:00-    Tulog na!

Saturday

4:00-     Maagang bumabangon kasi malayo pa ang dapat lakbayin papuntang bulacan

naman!

4:30-    ALis na ng bahay – Kiss kay partner….hug at kunting kapilyuhan…hehehehe 9:00-    Bulacan na! Magtuturo na kuno..hehehe

12:00-  Lunch

1:00-    Turo ulit

5:00-    sibat sa School

7:30-    asa bahay na sa Taguig

8:00-    Maglalaba ng sangkaterbang damit…ipopower LG na yan…hehehe

10:00-  Kain ng dinner

11:30-  Tulog ZZZzzzzZZzzZzzz

Sunday

5:00-     Gigising na ulit

5:45-      Aalis na papuntang Laguna Ulit

7:30-     Laguna na…gigisingin na si partner ng isang matinding kiss and hug…

9:00-     Breakfast

10:00-  Quality Time with my partner…uyyyyy..hehehe

12:00-  Lunch

1:00-     Power Nap with my partner ulit

4:00-    gising kasi magsisimba na

5:30-    ALis ng bahay para magsimba

6:00-    Mass sa St. Francis Church Cabuyao

7:00-    End of mass na at pupunta na kami sa balibago para mag dinner.

9:00-    End of Dinner and date with my partner Uwi na sya sa Cabuyao…ako naman

uwi   na sa Taguig.

10:30-  Asa bahay na sa Taguig

11:00-  Tilog na…

then monday na ulit…

See see see…ang hirap mag balanse ng schedule ha…kailangang kahit busy eh may qulity time pa rin kay partner. At kailangan kahit may partner eh di affected dapat ang trabaho… Ngayon ko lang naiisip na ang hirap pala talaga na dalawa ang trabaho…pero wala naman akong magagawa kasi po ginusto ko ‘to at saka malaking tulong sya sa pag iipon ko… kahit sobrang patang pata na ko sa kaka trabaho at pag aasikaso ng mga personal na bagay sa life ko eh ok lang…Smile pa rin! hehehe at sa mga taong gusto makita ako ng personal dapat ngayon palang mag papabook na kayo ng appointment hehehehe…para alam ko kung kelan nyo gusto at kung anong time at date ako pwedeng makipagkita sa inyo.


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

