Ipinaskil ni: gco122386 | 06.03.09

17 minutes story

MRT3_Shaw2

6:13pm – Sumakay ako ng mrt sa Buendia…

Siksikan at tulakan talaga. Parati namang ganito sa MRT basta ganitong mga oras pero walang akong magagawa kasi nag mamadali ako na makapunta sa Cubao. Gaya ng dati may mga tao paring nakataas ang kamay at inaabot ng pilit ang mga hawakan para di matumba habang umaandar ang tren yun nga lang eh minsan di maiwasang may mabaho…meron di namang tama lang…meron din namang parang naligo sa pabango at amoy papasok palang ng opisina kahit hapon na. Pero may napansin ako, actually lagi namang may ganito sa mrt eh. Nagkatitigan kami ng lalake sa harapan ko mukha naman syang totoong lalaki…sige titig lang sya ng titig…

6:15pm – Guadalupe Station

Walang gumagalaw sa kinatatayuan…kaming dalawa mag katitig pa rin. Gusto ko syang tanungin kung ano ba talaga ang gusto nya…maya maya lumapit ang isa pang lalaki. Para kaming naka triangular position. yung isa nakatalikod sa amin pero nakisiksik sa pagitan namin.

6:17pm – Boni station

Yung isang lalake na sumisiksik nakita ko may kinakalabit sa harapan nung isa pang lalake. di ko pinansin…

6:19 pm boni sation

tuloy pa rin ang isang lalake sa ginagawa nya…umayos lang sya ng posisyon at inayos ang bag para maitago ang ginagawa.

6:21 pm Shaw blvd. satation

aha! alam ko na ang ginagawa nya. Anak ng wateng wateng ang mokong hinihipuan na ang isang lalake at mukhang nag eenjoy naman yung makyak din atang lalake na katitigan ko kanina.

6:24pm Ortigas station

lalong sumiksik yung lalake sa pagitan namin nung isa pang lalake and “ohhhh…iba ka dude!” yan ang isinisigaw ng utak ko ng bigla nyang dakmain ang manoy ko…grabe..para akong nakuryente…aba’t akalain mong bading pala si gago…ang gwapo…ganda ng tindig pero namimisil din pala ng mga ibon…aaminin ko na nag eenjoy ako sa ginagawa nya kaya hinayaan ko lang…

6:26pm Santolan station…

…di nakatiis yung isa at nakihawak din pero mas matindi ang ginawa ipinasok ang kamay sa loob ng pantalon ko…pero di ko kinaya nahiya ako bigla at tinanggal ko yung kamay nya sa loob ng pants ko. yung isa nakuntento sa paghimas sa lamas ng pants ko.

6:28pm Cubao Station

Nagkangitian kami nung isang lalake. ewan ko rin kung bakit pero napangiti nalang kami. hikhik!

6:29pmLabas ng tren sa Cubao…

…walang salitang lumabas sa bibig namin mula nung sumakay ako sa buendia station. tuloy  lang hanggang dumikit ulit sa escalator pababa ng station…nakalagay sa screen ang phone nya ano daw number ko…ako naman binigay ko…

6:30pm Naghiwalay na kami ng daan. ayun text text…getting to know each other and drama…naku malala na ko…iba na mga gawain ko…


Mga Tugon

  1. hello now lang ako nakadalaw sa blog mo. kung di mo pa ako kinamusta. di mo na kasi ako kinausap e kala ko wala kana well whatever eto parin ako inlove sayo hahaha tumaba kaman o pumayat. hay parehong pareho ang nangyari sayo at sa akin. hindi kaya yung dalawang yun ang gumawa rin sa akin nun hahahaha! well syempre nakakatakot di mo sila kilala at malalaki silang lalaki. patay malisya nalang ako nagingat din ako baka kasi mandurukot hahahaha well wala naman sa itsura nila pero masyado namang mahalay sila. kaya umayaw ako na makipagsex Echos bongga sayang mga pogi pa naman hahaha syempre natakot ako diko pa sila kilala e. ayoko naman ng basta basta nalang.

    salamat sa pag dalaw…adik ka hanggang ngayon nahuhumaling ka pa rin sakin…hehehe…di ko na rin nga nabibisita tong blog na toh…tsk tsk tsk


Mag-iwan ng puna

Mga Kategoriya